Ăn gì tại Vivid Fire Kitchen ở Barangaroo Sydney?

Ẩm thực tại Vivid Fire Kitchen: Những món nên thử

Bianca Hrovat - 2 tháng 6 năm 2023

Một đội ngũ gồm các đầu bếp nổi tiếng bao gồm chuyên gia barbecue người Mỹ Jess Pryles và Lennox Hastie của nhà hàng trong danh sách ba sao Surry Hills, Firedoor, sẽ đốt lửa mỗi đêm tại Vivid Fire Kitchen.

Bianca Hrovat

Các đầu bếp sẽ cung cấp các buổi thực đơn BBQ miễn phí tại Vivid Fire Kitchen giữa sự hứng khởi ở The Cutaway ở Barangaroo, nơi ngọn lửa leo lên cao trong không khí, xương bò nướng điêu đứng trên than nóng, bạn bè tụ tập quanh những cái thùng sắt đang đốt cháy, ôm tách rượu nóng.

Jess Pryles, trở lại Úc sau khi đã trở thành một chuyên gia barbecue tại Texas phe phẩy, cho biết cô mong đợi được chia sẻ kỹ thuật nướng của mình với khán giả mới.

"Tôi luôn cố gắng kết hợp các yếu tố khác nhau trong bài trình bày của mình để giúp mọi người trong việc nấu ăn ở nhà.

"Có thể đó là một loại thịt mới mà họ chưa từng thử trước đây, hoặc một lựa chọn kinh tế hơn, hoặc bất kỳ mẹo nào có thể khiến họ tự tin và hào hứng hơn khi nấu ăn."

Hình ảnh: Flavio Brancaleone

Vivid Fire Kitchen là một điểm mới được thêm vào danh sách hàng năm của liên hoan, như là một phần của chương trình đầu tiên của Vivid Food.

Với một lựa chọn thay đổi hàng ngày 10 quầy hàng, xe tải và nhà hàng trong chủ đề nướng than, đây có thể là lựa chọn tốt nhất cho một bữa ăn chất lượng, thoải mái khi khám phá Vivid.

Chef Jess Pryles at the Vivid Fire Kitchen.

Món ăn hàng đầu của Good Food tại Vivid Fire Kitchen

Hình ảnh: Cung cấp

1. Sausage wallaby được nướng với sốt đặc biệt, hành tây cấp độ và rau roquette của LP's Quality Meats tại Pip's Plate, giá 15 đô la Úc.

Cựu thí sinh Masterchef Philippa Sumbak đã mang kinh nghiệm nấu ăn trên lửa từ Byron Bay đến Sydney. Quầy hàng theo đuổi phong cách đồng quê đáng mơ ước của cô ấy phục vụ mọi thứ từ xúc xích wagyu đến trà bạc hà chanh. Nhưng đó chính là những xúc xích wallaby và bắp ngô "crack" chỉ 10 đô la 'ít cay' mà bạn thực sự nên thử.

2. Bánh quy sô cô la Nutella tại S'mores, giá 7 đô la Úc.

Có một loạt các món ăn ngọt tuyệt vời tại Vivid Fire Kitchen, bao gồm một chiếc bánh rán phiên bản giới hạn từ Berliner Bakery với nhân bánh kem cacao và sô cô la ớt (8 đô la). Nhưng là bánh quy sô cô la Nutella khiến Good Food ra quyết định. Thanh kẹo dẻo cỡ lớn được nướng trên than và lật nhẹ cho đến khi phần ngoài được đậm màu đều, khi cắn vào phần trong sẽ có dòng đường dài và ngọt ngào. Nó là một trò vui dơ bẩn và một lời nhắc nhở ngọt ngào về kỳ nghỉ cắm trại trước đây.

Pampa Flame có mặt tại Vivid năm nay.

Cung cấp

3. Sườn kiểu Gaucho với sốt chimichurri của Pampa Flame, giá 27 đô la Úc.

Đây là một trong những món ăn đắt tiền hơn tại Vivid Fire Kitchen, nhưng khi món thịt bò nặng được nướng chín hoàn hảo trên lò parrilla của người Argentina, bạn sẽ hiểu tại sao. Thịt mềm và ngon miệng, dễ dàng rút ra khỏi xương và ngon khi kết hợp với sốt chimichurri xanh lá cây.

4. Thịt bò nướng than Inihaw na Baka (thịt bò phi-lê được xiên que) cùng với south Bistek tại Hoy Pinoy, hai miếng giá 18 đô la Úc.

Pampa Flame is at this year’s Vivid.

Các que nướng than của Hoy Pinoy luôn được khách đón nhận, nhưng phiên bản giới hạn là thịt bò với nước sốt Bistek hương vị chanh và nước tương được chú ý. Hương vị của phần bên ngoài nướng cháy rất hấp dẫn, trong khi bên trong thì mềm và thơm ngon. Kết hợp với nước ép calamansi được làm từ loại trái chanh yêu thích của người Philippines.

5. Chay polpette cùng sugo và fregola tại Alibi Bar & Dining, $14

Đầu bếp chay nổi tiếng Shannon Martinez của nhà hàng Smith Daughters ở Melbourne đã phát triển menu cho Alibi và đưa ra một lựa chọn chay thay thế cho các món ăn thịt barbecue. Đây là một phần ăn đầy đặn và bổ dưỡng gồm những viên thịt chay kiểu Ý sẽ là lựa chọn tuyệt vời để làm ấm lòng trong những đêm đông lạnh.

Đăng ký tin tức nhận xét về nhà hàng, tin tức và những cửa hàng mới nhất từ chúng tôi.

Đăng ký

Từ đối tác của chúng tôi

Xem thêm từ Good Food

"

Posted: 2023-06-03 00:09:44
Author: Nuong.net's Editor
Kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực nướng, sẵn sàng chia sẻ những công thức ngon miệng và hấp dẫn.