Bạn cần gì để tổ chức một buổi tiệc nướng?

Những đồ dùng cần có cho buổi tiệc nướng BBQ tiếp theo của bạn

Không gì tuyệt vời bằng một bữa tiệc nướng BBQ vào một ngày nắng hoặc đêm sao trời. Trước khi gửi thư mời cho buổi tiệc nướng BBQ sân sau tiếp theo của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn đã sắm đủ những vật dụng cần thiết cho một buổi tụ tập ngoài trời thành công.

Đầu tư vào một vài đồ dùng cần thiết có thể biến một buổi nướng BBQ tốt thành một bữa tiệc tuyệt vời. Nếu bạn đang tự hỏi liệu bạn có nên nâng cấp thiết bị nướng BBQ hay mua thêm phụ kiện ăn uống mới, bộ sưu tập này có thể giúp bạn.

Làm thế nào để chuẩn bị cho một buổi tiệc nướng BBQ?

Buổi tiệc BBQ tuy đơn giản nhưng thậm chí những buổi party sân sau như thế này cũng có lợi từ việc quy hoạch trước đó. Dưới đây là một vài gợi ý để giúp bạn hướng tới điều đúng đắn:

  • Kiểm tra thời tiết và chuẩn bị các kế hoạch dự phòng cho trường hợp mưa.
  • Đếm số lượng khách để bạn có thể mua đúng lượng thức ăn và đồ uống.
  • Có thực đơn nướng BBQ đa dạng để đảm bảo tất cả khách mời đều có thể tìm thấy thứ mình thích.
  • Xin ý kiến gia đình hoặc bạn bè để giúp bạn mua thức ăn hoặc vật dụng khác.
  • Chuẩn bị sẵn một số thức ăn để tiết kiệm thời gian trong ngày tiệc.
  • Dọn dẹp không gian ngoài trời của bạn để khách mời có đủ chỗ để giải trí.
  • Giữ thùng rác và thùng tái chế gần khách mời.
  • Nếu bạn đã có một danh sách kiểm tra như vậy, bạn đã sẵn sàng để tiếp tục với các danh mục tiếp theo về các đồ dùng cần thiết cho buổi nướng BBQ của bạn.
  • Những đồ dùng nướng BBQ tôi nên mua là gì?

best Food Network Grilling Traystainless steel skewers

Những thanh xiên nướng BBQ vẫn là một món ăn phổ biến bởi chúng rất dễ thực hiện và nhanh chóng được nướng. Hãy chọn một bộ thanh xiên bằng thép không gỉ, không giống như thanh xiên tre, các thanh xiên nướng bằng thép không gỉ có thể tái sử dụng. Ngoài ra, bạn không cần phải ngâm các thanh xiên này trước khi sử dụng.

best Caravel Gourmet Himalayan Salt Block

Nếu bạn yêu thích rau và khó lòng chọn thanh xiên, hãy chọn mua một chiếc mâm nướng. Cho dù bạn nướng bắp nướng hay ớt và hành tây, mâm nướng là một sự lựa chọn tuyệt vời, nó cũng dễ dàng lật các loại rau trong mâm nướng để có được một lượng vừa đủ nướng ở cả hai mặt.

Nếu bạn muốn một buổi tiệc nướng BBQ tuyệt vời hơn, bạn nên tham khảo những sản phẩm được đưa ra ở đây.

best Amazon Basics Melamine Dinnerware Set

Một trong những dụng cụ nướng phổ biến nhất và độc đáo nhất mà chúng tôi từng thấy là một tấm muối Himalaya, có thể đặt trên lò nướng để nướng thịt, cá và xiên nướng. Nó giúp thức ăn thấm đầy hương vị muối giàu khoáng, và khi không sử dụng để nướng, nó còn có thể làm khay dịch vụ thực phẩm ấn tượng hoặc bảng phục vụ thịt nguội.

best Tervis Clear & Colorful Tumbler Set

Bộ dụng cụ dịch vụ thực phẩm nào tôi cần để tổ chức một buổi tiệc nướng?

Nướng là một điều, nhưng dịch vụ lại là một trong những khía cạnh đáng thử thách nhất khi kế hoạch một buổi tiệc nướng.

Hầu hết mọi người thường sử dụng các đĩa ăn ngoài trời bền bỉ bằng thủy tinh cường lực thay vì dùng các đĩa ăn cao cấp. Chúng được làm từ melamine, một vật liệu được biết đến tốt nhất về khả năng chống trầy xước, chống dơ và chống vỡ. Nhiều loại đĩa melamine cũng không chứa BPA và có thể rửa bát bằng máy rửa chén.

best Prodyne Appetizers On Ice with Lids

Đối với túi đựng đồ uống, khách mời có thể thưởng thức những đồ uống mát lạnh bằng các cốc giữ nhiệt như cốc giữ nhiệt Tervis, với bộ 4 chiếc bởi Tervis. Chúng có kết cấu đôi lớp giữ nhiệt giúp giữ đồ uống mát hơn, ngay cả trong thời tiết oi bức.

best Simply Genius Pop-Up Mesh Food Covers

best YETI Silo 6 Gallon Water Cooler

Nói đến giữ mát thức ăn, bạn không cần lo lắng về tôm hoặc rau củ dầm bị quá đông nếu sử dụng khay giữ lạnh. Chúng tôi thích Prodyne Appetizers trên đá với nắp, một khay lồng đựng đầy đủ dưới khay thức ăn chính.

Khó tránh khỏi những loại động vật xuất hiện khi bạn ăn barbecue. Tuy nhiên, bạn có thể bảo vệ thực phẩm khỏi khách không mời với lều thức ăn bằng lưới. Chúng có thể che phủ đĩa và khay có kích thước khác nhau, và chúng cũng thân thiện với môi trường hơn giấy bọc thực phẩm.

best FreshJax Organic Spices

Nếu bạn muốn mua một thùng đá chứa nước được cách nhiệt, chúng tôi đề xuất YETI Silo 6G. Thùng chứa đá này có lớp cách nhiệt Permafrost chuyên nghiệp với tường dày hơn. Thùng đá cũng có tay cầm bên hông giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng.

Hãy cập nhật các món ăn nướng yêu thích của bạn với các loại gia vị và mùi vị thịt nướng mới. Một bộ gia vị thịt nướng đầy hương vị như của FreshJax sẽ giúp bạn thêm phần hấp dẫn. Bộ này gồm năm hương vị tuyệt vời, bao gồm Island Spice, Citrus Pepper, và Bold Bayou. Chúng cũng thích hợp với các loại rau nướng.

best Dan-O’s Seasoning Starter Pack

Nếu bạn muốn dùng các loại gia vị lành mạnh hơn, hãy xem xét bộ sản phẩm khởi đầu của Dan-O. Chúng ít muối, không gluten và không đường. Những sản phẩm này phổ biến trong cộng đồng vegan, keto, và paleo.

Ngoài thực phẩm và công ty tuyệt vời, bạn cũng cần nên những tiện ích cho sân sau, giúp không gian ngoài trời của bạn trở nên thoải mái và thu hút.

Bắt đầu bằng cách tối đa hóa các lựa chọn ghế ngồi bằng một bộ bộ ghế bar. Kiểu ghế ngồi linh hoạt của họ có nghĩa là khách có thể di chuyển ghế đến bất cứ đâu trên sân hiên hoặc boong tầng của bạn. Bàn cao cũng cho phép khách hàng đứng và ăn thoải mái.

Best Choice Products 7-Piece Outdoor Wicker Bar Dining Set

Để cho khách hàng của bạn tận hưởng một chút bóng mát dưới bóng một chiếc ô dù sân hiên. Bằng cách đặt nó trên bộ bàn ăn của bạn, khách hàng luôn mát mẻ trong khi ăn. Nếu bạn có một hồ bơi, hãy xem xét thiết lập một khu vực thư giãn bên hồ bơi với chiếc ô dù sân hiên và vài chiếc ghế zero-gravity.

best Hampton Bay Outdoor Patio Umbrella

Mời khách hàng tham gia một trò chơi ngoài trời sôi nổi trong lúc ăn burger. Chúng tôi thích GoSports Giant Wooden Toppling Tower, nó cao tới 5 feet trong lúc chơi. Trò chơi này được coi là phù hợp với mọi lứa tuổi.

GoSports 5 ft Giant Wooden Toppling Tower

Muốn mua các sản phẩm tốt nhất với giá tốt nhất? Xem các Khuyến mãi hàng ngày từ BestReviews.

Đăng ký tại đây để nhận bộ sưu tập hàng tuần của BestReviews để nhận lời khuyên hữu ích về sản phẩm mới và các ưu đãi đáng chú ý.

Sian Babish viết cho BestReviews. BestReviews đã giúp hàng triệu người tiêu dùng đơn giản hóa quyết định mua hàng của họ, giúp họ tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Bản quyền 2023 của BestReviews, một công ty của Nexstar. Tất cả quyền được bảo lưu.

Posted: 2023-06-05 00:09:20
Author: Nuong.net's Editor
Kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực nướng, sẵn sàng chia sẻ những công thức ngon miệng và hấp dẫn.