Bắp ngô và đào tươi mát là đủ để có một bữa ăn mùa hè hoàn hảo.

Tôi thường hãnh diện về nơi tôi đang sống vì nhiều lí do, nhưng đặc biệt vào thời điểm này của năm là vì tôi được bao phủ bởi các chợ nông sản và trái cây tươi tươi.

Vào dịp Memorial Day hoặc một chút sau đó, trái cây và rau quả mùa hè đầu tiên bắt đầu xuất hiện, và ở đây, tại quận Baldwin, Alabama, chúng tôi có đầy đủ: ngô, cà chua, bí ngô vàng, dưa chuột, bí ngô, hành tây, ớt, khoai tây ngọt, đậu đũa , dưa hấu , dưa cantaloupe, đậu xanh, cà phê trắng, bakê ang, đậu snap - và đó chỉ là một phần.

Và khu vực Chilton, nơi có đào Chilton, cách đây khoảng ba giờ về phía bắc, các loại quả ngon đó cũng có ở đây.

Các chợ nông sản địa phương có sẵn ở khắp mọi nơi, bắt đầu từ các tiệm miễn phí tại lề đường cho đến các trang trại lớn với thế hệ đầu tiên, thương hiệu gia đình sỡ hữu, đều có sẵn nhiều sản phẩm dồi dào.

Tôi đặc biệt thích ngô ngọt. Nếu bạn chưa từng nếm một trái ngô với những hạt đậm đặc, trắng xóa, chứa nhiều nước sữa kem, bạn chưa thấy gì cả. Ngô này khi chế biến thành kem ngô là ngon nhất mà bạn từng nếm qua, nhưng ăn thẳng từ trái ngô với món bơ, muối và tiêu cũng rất tuyệt.

Tôi nghi ngờ mẹ hoặc các bà của tôi sẽ không đồng ý, nhưng tôi thích thêm nước chanh tươi và thậm chí là một chút vỏ chanh vào bơ, muối và hỗn hợp tiêu mà tôi thoa lên ngô. Bơ thực sự là bắt buộc nhưng nếu bạn thích thay đổi các hương vị, một ít dầu dừa pha trộn có thể thêm một lớp hương vị khác. Bạn thậm chí có thể cho thêm một chút tiêu xay và một ít ớt cayenne nhẹ nếu bạn muốn thêm ngô tươi vào buổi Taco Tuesdays.

Posted: 2023-06-09 00:39:35
Author: Nuong.net's Editor
Kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực nướng, sẵn sàng chia sẻ những công thức ngon miệng và hấp dẫn.