Nồi nướng Big Green Egg có đáng giá với giá tiền không? Những chuyên gia BBQ đánh giá.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cái lò nướng mới, Big Green Egg đã xuất hiện trong các tìm kiếm của bạn. Chiếc nồi nướng ngoài trời lớn có màu xanh lá cây với độ bóng bẩy từ sành entomat là nổi tiếng về sự dễ sử dụng để tạo ra những bữa ăn ngon miệng, nhưng cũng về một mức giá cao. Mức giá của Big Green Egg gây cho nhiều người nấc cụt, đặc biệt là khi thiết bị trông đơn giản đầy bề ngoài. Chúng ta khó có thể không tự hỏi liệu nó có thể xứng đáng với giá khởi điểm 660 đô la để chỉ mua được phiên bản 13 inch mà không bao gồm bất kỳ phụ kiện nào.

Để tìm hiểu xem Big Green Egg có đáng giá giá thành không và học những lời khuyên và mẹo để sử dụng nó, chúng tôi đã nói chuyện với những chuyên gia nướng thịt đã có nhiều kinh nghiệm sử dụng công cụ nấu ăn sân sau này này.

Big Green Egg khác biệt với các loại lò nướng khác như thế nào? Thay vì dùng propane hoặc than cốc tiêu chuẩn, Big Green Egg dùng than cốc tự nhiên làm nguồn nhiên liệu duy nhất . Thương hiệu cho biết điều này cho phép người dùng có phân bổ nhiệt độ đồng đều hơn so với các nhiên liệu khác và tạo ra phần có nhiệt và lạnh của lò nướng. Sự khác biệt nhiệt độ có thể được sử dụng để quyết định thời gian nấu các món ăn.

" Big Green Egg là một công cụ nương loại kamado của nó. " Chris Sussman, được biết đến nhiều hơn với tên gọi 纬BBQ Buddha, người đã xuất bản một cuốn sách nấu ăn hoàn chỉnh về các công thức của Big Green Egg. " Thiết kế hình trái tim tạo ra một lò nướng tự nhiên tuyệt vời."

Khả năng xử lý nhiều phong cách nướng của Big Green Egg là điểm nhấn đặc biệt, Sussman cho biết thêm rằng nó có thể được sử dụng để nướng, nướng rô ti, xông khói và nướng bánh. " Sự đa dạng của chiếc lò nướng này không thể so sánh với bất cứ thứ gì khác trên thị trường", ông nói. " Với tôi, việc có một chiếc Big Green Egg làm cho giới hạn nấu ăn của tôi tăng cao. Tôi muốn tận dụng tất cả các cách mà Big Green Egg có thể được sử dụng để nấu ăn, từ nướng đến xông khói. Càng tôi học hỏi nhiều, tôi càng nấu ăn và chia sẻ tạo tác của mình với bạn bè và gia đình."

The Big Green Egg grill is shown near an outdoor fire pit. Barbecue experts have praised this ceramic cooker for its versatility and design.

Adrian Davila, là người đốn thịt lần thứ ba tại Davila's BBQ ở Seguin, nói rằng điều tuyệt vời nhất của Big Green Egg là nó không ràng buộc bạn giống như một cái lò thủ công truyền thống. " Bạn có thể hút thuốc ăn tối của bạn mà không cần phải dành nhiều thời gian chăm sóc lửa", Davila nói. Chăm sóc lửa trong lò thủ công truyền thống có thể làm phiền, ông nhấn mạnh, và liên tục kéo bạn rời khỏi thời gian để dành cho các khách mời của bạn. " Chúng cũng đầy nhiệt rất tốt, đó là một tài sản tuyệt vời cho các bữa tối mùa hè."

Sussman cũng đề cập đến việc có một cộng đồng toàn cầu các người dùng Big Green Egg, được biết đến là "Egg Heads", chia sẻ niềm đam mê nấu ăn ngoài trời, chia sẻ mẹo sử dụng lò nướng và trao đổi công thức.

Một số lựa chọn của Big Green Eggs được hiển thị tại một cửa hàng. Những chiếc lò nướng đơn giản này đã đạt được sự theo đuổi vô tận, được biết đến như là Egg Heads.

A selection of Big Green Eggs are shown at a store. These simple grills have earned a cult following, known as Egg Heads.

MediaNews Group / Reading Eagle vi / MediaNews Group qua Getty Images

Tại sao Big Green Egg lại đắt tiền đến vậy? Theo một bài đăng trên blog Ace Hardware - nhà bán lẻ là một trong vài người bán chính thức sản phẩm Big Green Egg - kích thước tốt nhất cho gia đình và tiệc nhỏ là lò nướng Big Green Egg kích thước lớn, với giá bắt đầu từ 1.000 đô la chỉ cho lò nướng gốm, mà không có phụ kiện hoặc chân đỡ. Đó là khoảng gấp đôi giá mà bạn có thể mong đợi trả cho một lò nướng propane được đánh giá cao với các tính năng tiên tiến và 200 đô la so với giá của lò nướng gốm Kamado Joe 18 inch tương tự. Chính xác vì sao chi phí lại đắt đỏ đối với một sản phẩm khá đơn giản đang đang được tranh cãi.

"Dù giá cả đắt đỏ cũng nhờ vào chất liệu gốm mà chúng được xây dựng", Davila phát biểu. "Tôi cũng tin rằng có rất nhiều những lời nói xa hoa và yếu tố thú vị trong chúng." Big Green Egg đã được giới thiệu rộng rãi trong những năm gần đây, nhờ vào một phần định vị sản phẩm trong loạt phim ăn khách của NBC, "This Is Us".

Diễn viên Blake Stadnik, trong vai Jack Damon, sử dụng lò nướng Big Green Egg trong một tập phim của "This Is Us" (NBC).

Actor Blake Stadnik, as Jack Damon, uses the Big Green Egg grill in an episode of NBC's

NBC / NBCU Photo Bank qua Getty Images

Ông Sussman lại nói rằng giá cả có thể được bào chữa bởi chất lượng chế tạo và niềm tin của thương hiệu đứng sau sản phẩm của mình. "Nó không đắt khi bạn xem xét bảo hành trọn đời, chất liệu gốm chất lượng cao và kết cấu vượt trội," ông nói.

Vì bảo hành trọn đời theo mỗi sản phẩm nướng than hoa, Sussman cho biết người mua có thể đảm bảo rằng Big Green Egg "sẽ tồn tại rất lâu."

San Antonio Life

San Antonio Life cung cấp cái nhìn bên trong về sự hấp dẫn của thành phố lớn và phong cách sống thư giãn làm nên sự vĩ đại của Alamo City.

Những điều không tốt nhất của Big Green Egg - Bếp nướng than củi hàng đầu thế giới?

Ngoài giá cao, các chuyên gia chúng tôi đã nói chuyện với cho hay có hai điểm không tốt khi sử dụng Bếp nướng than củi Big Green Egg. Điểm đầu tiên là nguồn nhiên liệu, là than củi tự nhiên. "Lý do này có thể là điểm không tốt khiến một vài người phải mất công thủ công đốt than và quản lý ngọn lửa trước khi bắt đầu nướng", Sussman cho biết. "Không có nút bấm dễ dàng cho bếp nướng này."

SA Life logo

Kích thước của lò nướng cũng được đưa ra là một khuyết điểm. "Chúng không chứa được quá nhiều thứ," Davila cho biết, thêm vào đó, làm cho việc nuôi cả gia đình lớn của anh ta bằng cách sử dụng Big Green Egg trở nên khó khăn. Phiên bản nhỏ của Big Green Egg được quảng cáo để chứa bốn ổ bánh mì hoặc bốn cá nguyên con cùng một lúc trong khi phiên bản lớn có thể chứa đến mười hai ổ bánh mì hoặc sáu con gà nguyên con.

Thịt gà nướng và các món phụ được nấu trên lò nướng Big Green Egg. Cái nồi chứa là một đối tượng yêu thích của các tín đồ than củi.

Barbecue chicken and sides are cooked on a Big Green Egg grill. The ceramic cooker is a favorite for charcoal enthusiasts.

Mặc dù vậy, Sussman cho rằng các đầu bếp nghiêm túc sẽ rất thích sử dụng Big Green Egg và khuyên họ nên tiết kiệm đủ để chọn phiên bản lớn ngay từ đầu. "Không có cuộc thi nào có thể so sánh với tính linh hoạt của Big Green Egg", anh ta nói. "Luôn luôn lựa chọn kích thước lớn hơn khi bắt đầu. Bạn sẽ yêu thích việc nấu ăn trên Big Green Egg đến mức bạn sẽ muốn thêm không gian cuối cùng, vì vậy chỉ cần bắt đầu với cái bạn muốn chứ không phải cái bạn cần."

Câu chuyện này đã được chỉnh sửa bởi Kristina Moy, Giám đốc điều hành của Hearst Newspapers; bạn có thể liên hệ với cô ấy tại kristina.moy @ hearst.com.

Posted: 2023-06-04 00:15:45
Author: Nuong.net's Editor
Kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực nướng, sẵn sàng chia sẻ những công thức ngon miệng và hấp dẫn.