Ina Garten vừa tiết lộ cách cô luôn nướng thịt bò hoàn hảo.

Cuối tuần kỷ niệm đang đến gần, điều này có nghĩa là mọi người đang lên kế hoạch để kích hoạt lò nướng và nấu các loại hamburger, xúc xích, rau củ và cho những ai thực sự muốn được ăn ngon— những miếng thịt bò thơm ngon của mình. Nhưng những người yêu thịt bò biết rằng nấu món thịt bò hoàn hảo có thể rất thách thức và một sai sót có thể làm mất thời gian, năng lượng và tiền bạc cũng như làm thất vọng và đói khát khách mời. May mắn thay, đầu bếp nổi tiếng, người dẫn chương trình truyền hình và tác giả Ina Garten đã trở thành người cứu viện trên Instagram hôm qua, chia sẻ video về phương pháp hoàn hảo yêu cầu không sai lầm của cô để nướng bò thơm ngon, chứng minh không phải tất cả những người hùng đều đội mũ.

"Tôi trước đây rất sợ nướng," Garten nói ở đầu video trên Instagram của mình. "Tôi mua những miếng thịt bò đẹp và chúng rất đắt tiền, sau đó tôi chắc chắn rằng tôi sẽ nấu cháy chúng."

Dòng giới thiệu của cô khá dễ đồng cảm với chúng ta, vì nấu ăn có thể tự nhiên đối với một số người, nhưng đối với những người khác, nó có thể là quá trình đáng sợ. Nhưng Garten, người đã làm việc tại Nhà Trắng trong chính sách năng lượng hạt nhân trước khi từ bỏ cuộc sống đó để trở thành chủ một cửa hàng thực phẩm nhỏ, hiện là một chuyên gia trong giảng dạy cho người ta cách loại bỏ nỗi sợ nấu ăn. Thực tế, tài khoản Instagram của cô đã gần 4 triệu người theo dõi. Ngoài ra, cô đã viết 13 cuốn sách nấu ăn và đã đăng ký nhiều chương trình nấu ăn, bao gồm Barefoot Contessa trên Food Network. Và bây giờ, với video của cô về cách nấu thịt bò hoàn hảo cho Ngày tưởng niệm, thậm chí cả những thứ khó khăn như nướng thịt bò mà bạn yêu thích cũng có thể dễ dàng hơn nhiều.

Trong video trên Instagram, Garten tiếp tục giải thích rằng cô đã học phương pháp nướng từ "một trong những chủ sở hữu của Lobel's Meat Market." Trên trang web của cô, nơi cô liệt kê công thức đầy đủ cho Grilled New York Strip Steaks, cô đã chỉ ra rằng đó là Mark Lobel - người cô gọi là "một trong những thợ mát hàng đầu của đất nước," đã truyền cho cô bí mật nướng thịt bò này.

Phương pháp bí mật này thực sự rất đơn giản. Cô giải thích rằng trước tiên, bạn cần có thịt bò cắt dày - khoảng 1,5 inch dày (cô sử dụng New York Strip). Cô cũng lưu ý rằng chìa khóa ở đây là chỉ đặt than cháy trên một bên của lò nướng, không để một bên khác có bất kỳ than cháy nào. "Tôi đặt miếng thịt bò lên bên nóng để rán chúng trong chính xác hai phút," Garten lưu ý trước khi cúi xuống để đặt bộ hẹn giờ của mình. "Và sau đó tôi sẽ lật chúng qua mặt và rán chúng trong chính xác hai phút trên mặt khác," cô chia sẻ với những người theo dõi của mình trên Instagram.

Sau khi thịt bò được chiên trong hai phút mỗi mặt trên phần nóng của lò nướng, Garten sau đó chuyển thịt bò sang phần lạnh và đặt nắp lên đỉnh lò.

"Bạn nên nướng trong vòng 8 phút nếu muốn thịt còn sống, và 10 phút nếu muốn thịt vừa," cô giải thích.

Và đối với những người có lò nướng gas, đừng lo lắng! Garten đã không quên bạn. Theo công thức nướng bò New York Strip được cô chia sẻ trên mạng, "Với lò nướng gas, bạn nên chiên thịt bò trong vòng 2 phút mỗi mặt, sau đó tắt 1 hoặc 2 bếp và đặt thịt bò lên bên lạnh của lò nướng trong khoảng 10 đến 12 phút."

man grilling perfect steak

Phản ứng đối với video của Garten đã làm cho người ta có những cảm xúc khác nhau. Hầu hết người hâm mộ của cô đã thể hiện tình yêu và sự đánh giá cao đối với công thức dễ làm của cô. "Nữ hoàng của chúng ta," một người dùng viết.

"Một lần nữa cảm ơn Ina!! Tôi yêu tất cả những mẹo của bạn. Các công thức của bạn sẽ xuất hiện trong menu của tôi vào cuối tuần," một fan khác viết.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ vẫn còn đang nghi ngờ, một người bình luận rằng: "Tôi yêu cách bạn nấu ăn ... và thực sự là tất cả những gì bạn làm, nhưng ... có quá nhiều biến số cho việc bạn vừa làm đó mà chúng ta khó mà lặp lại chỉ dựa trên thời gian trôi qua!"

Nhiều người dùng Instagram cũng đặt câu hỏi, và đầu bếp ngọt ngào nhất nước Mỹ Ina Garten dường như đã trả lời được nhiều câu hỏi nhất có thể.

Một người viết rằng: "Tôi bị nhầm lẫn. Mặt nóng là nơi có than còn mặt lạnh thì không có. Đúng không vậy?"

"Có đúng đấy. Với nắp đậy trên, lò nướng trở thành một lò nướng hầm," Garten trả lời.

Ina garten instagram comment

"Mấy phút nghỉ cho t/thịt sau khi lấy ra khỏi lò nướng?" một người khác hỏi.

"Hỏi tốt đấy! Hãy bọc bằng lá nhôm và để thịt yên trong vòng 10 phút," Garten trả lời.

Lịch sự từ Instagram Cuối video, khi cô cắt thịt bò tươi nướng, Garten nói rằng,

"Ngon tuyệt vời, mỗi lần nấu nướng," nói Garten vào cuối đoạn video. "Và điều đáng kinh ngạc là, tôi thực sự tin nó, nên tôi không lo lắng khi làm điều này."

"Chúc bạn có một kỳ nghỉ Memorial Day cuối tuần vui vẻ," Garten kết thúc “Hãy có một buổi tiệc vui vẻ với những người bạn của mình.”

Posted: 2023-05-26 00:33:43
Author: Nuong.net's Editor
Kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực nướng, sẵn sàng chia sẻ những công thức ngon miệng và hấp dẫn.